1. CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC BẢO HÀNH

Sản phẩm được bảo hành phải đảm bảo được các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn tem bảo hành nguyên vẹn (không sửa đổi, chấp vá) và còn trong thời gian bảo hành.
  • Các hư hỏng được xác định là do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm khi đem đến bảo hành phải đảm bảo chưa được tháo mở, tự ý sửa chữa và thay thế linh kiện…
  • Hàng bảo hành sẽ được công ty hỗ trợ vận chuyển đến trung tâm bảo hành và trả lại cho khách.(trong 1 số trường hợp)

Đối với các mặt hàng không dán tem bảo hành (sản phẩm nhựa, inox, xi lanh…), chúng tôi thực hiện đổi hàng cho quý khách trong những trường hợp sau:

  • Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như bong tróc, bể vỡ xảy ra trong quá trình vận chuyển,…
  • Không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,…

Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa và ký nhận tình trạng với Nhân viên giao hàng ngay khi nhận được hàng.

Khi phát hiện một trong các trường hợp trên, quý khách có thể trao đổi trực tiếp với Nhân viên giao hàng, Nhân viên kinh doanh vùng hoặc phản hồi cho chúng tôi trong vòng 24h theo đường dây nóng: 0868 46 56 86

  1. CÁC TRƯỜNG HỢP NẰM NGOÀI QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
  • Phiếu bảo hành bị tẩy xóa, chấp vá, không nguyên vẹn hoặc không có phiếu bảo hành.
  • Sản phẩm đã bị mở ốc vít, tự ý sửa chữa hoặc thay thế linh kiện trước khi mang đến trung tâm bảo hành.
  • Sản phẩm không được bảo quản đúng cách trong quá trình sử dụng, vận chuyển và bảo quản.
  • Sản phẩm không được bảo dưỡng định kỳ theo hướng dẫn vận hành và sử dụng.
  • Sản phẩm sử dụng quá tải, không đúng chức năng, sai nguồn điện…
  • Sản phẩm bị hao mòn, hư hỏng do lỗi người sử dụng, hoặc tai nạn, hỏa hoạn, thiên tai…
  • Các linh kiện hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng.
  • Quý khách vui lòng thanh toán chi phí sửa chữa khi các hư hỏng của sản phẩm không thỏa điều kiện bảo hành.
  1. Sau bao lâu tôi có thể nhận lại sản phẩm bảo hành?

  • Nếu sản phẩm của quý khách vẫn còn trong thời hạn bảo hành, chúng tôi khuyến khích quý khách gửi trực tiếp đến trung tâm bảo hành của công ty để được hỗ trợ bảo hành trong thời gian nhanh nhất.
  • Thời gian bảo hành dự kiến là 7-21 ngày tùy thuộc vào điều kiện sẵn có của linh kiện thay thế từ nhà sản xuất/lỗi sản phẩm (không tính thời gian vận chuyển đi và về). Đối với sản phẩm nhập khẩu Châu Âu hoặc sản phẩm đặc biệt, thời gian hoàn tất bảo hành dự kiến từ 30 đến 45 ngày.
  1. Hình thức bảo hành

Sản phẩm sẽ được bảo hành bằng 1 trong 2 hình thức như sau:

  • Hóa đơn: khách hàng mang theo hóa đơn trực tiếp hoặc hóa đơn giá trị gia tăng có thông tin của sản phẩm để được bảo hành.
  • Tem bảo hành: loại tem đặc biệt chỉ sử dụng một lần, được dán trực tiếp lên sản phẩm. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành phải thỏa điều kiện tem còn nguyên vẹn và thời gian bảo hành phải trước ngày được viết trên tem.
  1. Địa chỉ nhận hàng đổi trả – bảo hành

333 Nhị Bình 3, xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn, TPHCM

Call Now Button

Main Menu